[A36] Loại hạt nào giàu dinh dưỡng cho Mẹ Bầu

[A36] Loại hạt nào giàu dinh dưỡng cho Mẹ Bầu

Món quà dinh dưỡng tuyệt vời dành cho Mẹ Bầu

Combo dinh dưỡng ăn vặt xịn sò, gọi tên Mixnuts + Mixfruits Nhà Đậu, đang rất được ưa chuộng bởi những lợi ích không ngờ và tính thân thiện với túi tiền của các Mẹ Bầu Việt Nam. Sản phẩm này có nguồn gốc nguyên chất từ các quốc gia hàng đầu về chăm sóc sức khỏe của mẹ và bé như Mỹ, Úc, Canada. Quy trình sản xuất cực kỳ nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế. Combo quả và hạt dinh dưỡng dành cho các Mẹ Bầu đã nhận được sự ủng hộ lớn từ hàng trăm nghìn khách hàng trong suốt thời gian qua!

Hướng dẫn Mẹ sử dụng combo dinh dưỡng đúng cách

Combo 14 ngày gồm 2 hũ Mixnuts và Mixfruits.
Mixnuts gồm 4 loại hạt đã được bóc vỏ và sấy khô: Óc chó Mỹ (Hartley), Hạnh nhân Mỹ, Macca Úc, hạt Điều Bình Phước mix cùng với Nho đen nguyên cuống Uzbekistan.
Mixfruits gồm 5 loại quả mọng sấy dẻo tốt cho Mẹ Bầu: Nho đen Uzbekistan, Nam việt quất Canada, Dâu tây Đà Lạt, Mơ tây, Chà là Israel. Mixfruits đã được sấy dẻo chua chua ngọt ngọt.
Combo 14 ngày được lên ý tưởng từ những “cơn thèm đồ ăn vặt" của các Mẹ Bầu trong khi các Mẹ lại sợ những sản phẩm ăn vặt thông thường không đảm bảo vệ sinh và dễ gây tăng cân mất kiểm soát. Với những sản phẩm hoàn toàn tự nhiên như hạt và trái cây khô sẽ giúp Mẹ lấp đầy cái bụng đói vào mỗi buổi chiều mà Bé cũng được vui vẻ hấp thụ những dưỡng chất quý giá nữa.
Ngoài việc thay thế cho 1 món snack, các Mẹ có thể mix cùng sữa chua hoặc dùng làm sữa hạt hay các loại bánh Biscuit để thay đổi khẩu vị nha. Tuy nhiên, trái cây khô và hạt thường chứa một lượng Calories khá cao. Vì vậy, Nhà Đậu muốn lưu ý rằng Mẹ không nên ăn hơn 100 gram trái cây và hạt khô trong một ngày trong quá trình mang thai nhé. Mỗi một lần ăn khoảng 30-40gr nghĩa là tầm 1 năm tay mỗi loại Mẹ nhé.
Tham khảo Bà Bầu 1 tháng ăn vặt với Mixfruits Bà Bầu[A36] Loại hạt nào giàu dinh dưỡng cho Mẹ Bầu

Lượng Kali, Magie dồi dào mang đến cho Mẹ một cơ thể dẻo dai và tràn đầy năng lượng

Combo dinh dưỡng Mẹ Bầu gồm một lọ Mixnuts và một lọ Mixfruits.
Mixnuts có các thành phần là: Hạnh nhân, Óc chó, Macca, hạt Điều và Nho đen nguyên cuống. Đây là nguồn cung cấp những dưỡng chất đến từ thiên nhiên, vô cùng có lợi cho sức khỏe mà hàm lượng calo lại không quá nhiều, giúp Mẹ Bầu ăn ngon mà không sợ béo. Omega 3, Vitamin E và các loại Axit hữu cơ trong hạt Óc chó có tác dụng rất lớn trong việc thúc đẩy sự phát triển não bộ và hệ thần kinh của trẻ. Hạnh nhân chứa lượng Canxi, Kali và Magie dồi dào, giúp Mẹ Bầu giảm nguy cơ huyết áp cao thai và tiền sản giật thai kỳ.
Mixfruits được làm từ các loại quả mọng là: Nam việt quất, Dâu tây, Mơ tây, Nho đen và Chà là. Nam việt quất là loại quả rất giàu Vitamin C và Chất xơ, ngoài ra còn chứa lượng Chất chống Oxy hóa cao có tác dụng tăng cường sức đề kháng, ngăn ngừa nhiều bệnh nhiễm trùng cho Mẹ Bầu. Dâu tây có chứa một số chất làm giảm lượng Cholesterol xấu trong cơ thể. Nhờ đó, Mẹ Bầu thường xuyên ăn Dâu tây sẽ giảm được nguy cơ mắc các chứng bệnh về tim mạch và tiểu đường. Bổ sung thêm các Chất khoáng như Kali, Magie ... có nhiều trong hoa quả sấy cũng là bí quyết để Mẹ có cơ thể tràn đầy năng lượng, tránh bị phù nề chân tay.

Cam kết chất lượng tốt nhất cho Mẹ Bầu

Nhà Đậu tự hào cam kết đem đến cho Mẹ Bầu những sản phẩm dinh dưỡng Mixnuts và Mixfruits hoàn toàn tự nhiên, không chứa đường hay tẩm ướp bất kỳ chất hóa học hay bảo quản nào. Nguyên liệu nhập khẩu đạt tiêu chuẩn và đã trải qua quá trình kiểm tra kỹ lưỡng trước khi được sấy chín.

Với tôn chỉ đặt chất lượng lên hàng đầu, Nhà Đậu cam kết 1 đổi 1 nếu sản phẩm có bất kỳ lỗi nào, để đảm bảo sự hài lòng và an tâm tuyệt đối cho Mẹ Bầu trong quá trình sử dụng combo dinh dưỡng của chúng tôi.

Nhà Đậu luôn quan tâm và chăm sóc đến sức khỏe của Mẹ Bầu cũng như sự phát triển toàn diện của Thai nhi. Với sự tự tin và niềm tin vào chất lượng sản phẩm, hãy để Mixnuts và Mixfruits trở thành người bạn đồng hành tin cậy trong cuộc hành trình mang thai của bạn.

[A36] Loại hạt nào giàu dinh dưỡng cho Mẹ Bầu

Nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn đang chờ, đặt hàng ngay hôm nay Mẹ nhé!

Với Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu, Mẹ Bầu hoàn toàn có thể sử dụng để thay thế bữa phụ, xen giữa các bữa ăn chính trong ngày. Đặc biệt sản phẩm này còn mang đến cho Mẹ phương pháp hữu hiệu để vượt qua chứng mệt mỏi hay chóng mặt thường gặp trong giai đoạn thai kỳ. Hãy đặt hàng ngay hôm nay để nhận được ưu đãi Freeship cùng nhiều quà tặng hấp dẫn từ Nhà Đậu. Nếu vẫn còn lăn tăn hoặc đang có thắc mắc cần giải đáp, đừng ngại liên hệ qua tin nhắn hoặc hotline để được tư vấn hoàn toàn miễn phí Mẹ nhé!