[A36] Cập nhật thực đơn mới mang thai ăn gì bổ dưỡng nhất?

[A36] Cập nhật thực đơn mới mang thai ăn gì bổ dưỡng nhất?

Hỗ trợ giảm phù nề và các triệu chứng táo bón thường gặp ở Mẹ Bầu

Để thai nhi được phát triển khỏe mạnh, ngoài những bữa ăn chính hàng ngày, việc ăn thêm các bữa ăn vặt với các loại hạt dinh dưỡng và quả sấy sẽ cực kỳ tốt cho sức khỏe của cả Mẹ và Bé. Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu sẽ giúp Mẹ bổ sung Protein, các Chất béo tốt cùng rất nhiều Vitamin và Chất xơ. Đặc biệt, vì là thực phẩm làm từ quả và hạt nên hoàn toàn không có Chất béo gây hại. Nhờ đó cơ thể sẽ được tăng cường sức đề kháng, đồng thời hỗ trợ giảm phù nề và các triệu chứng táo bón thường gặp ở nhiều Mẹ Bầu.

Mẹ Bầu ăn sáng, an bữa phụ hoặc kết hợp làm sinh tố, làm bánh

Bên cạnh bữa ăn chính hàng ngày, Mẹ Bầu có thể sử dụng bộ đôi Mixnuts và Mixfruits để ăn sáng và ăn vặt trong suốt thời gian thai kỳ. Bất cứ khi nào cảm thấy đói hay buồn miệng, Mẹ có thể ăn khoảng 30-40gr mỗi loại, tương đương với một nắm tay.
Các loại hạt và quả có trong Combo ăn vặt của Nhà Đậu đã được chế biến sẵn, Mẹ cứ thoải mái dùng ăn trực tiếp mà không cần tốn thời gian bóc vỏ.
Ngoài ra, Mixnuts và Mixfruits khi ăn kèm sữa chua cũng rất hợp. Hoặc Mẹ cũng có thể kết hợp với sữa tươi để làm món sinh tố Mixfruits. Đối với các Mẹ Bầu thích làm bánh tại nhà, hãy thử cho thêm hạt và trái cây vào bánh xem sao nhé. Biết đâu Mẹ lại sáng tạo ra món bánh độc đáo vừa thơm ngon vừa bổ dưỡng đấy.
Mỗi lần dùng xong Mẹ chỉ cần đậy nắp kín rồi để ở nơi thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp. Để đảm bảo chất lượng ngon nhất, Mẹ nên dùng sản phẩm trong vòng 2 tháng nhé.

Tham khảo Tư vấn: Lựa chọn món ăn vặt cho Bà Bầu bị ốm nghén[A36] Cập nhật thực đơn mới mang thai ăn gì bổ dưỡng nhất?

Bổ sung Protein thiết yếu cho Mẹ Bầu và thúc đẩy phát triển não bộ cho Bé

Mixfruits là một phối hợp trái cây sấy, đặc biệt chứa các loại quả mọng như Nam việt quất, Nho đen, Dâu tây, Mơ tây và Chà là. Lượng Chất xơ dồi dào trong Nam việt quất không chỉ giúp ngăn táo bón, một vấn đề thường gặp trong thời kỳ mang thai, mà còn cung cấp Chất chống Oxy hóa tăng cường chức năng miễn dịch và tăng sức đề kháng. Nho đen cung cấp các hợp chất quản lý Cholesterol, giúp giảm mệt mỏi và căng thẳng. Dâu tây, theo nhiều chuyên gia dinh dưỡng, cung cấp Axit Folic để ngăn ngừa các vấn đề về tim mạch, còn Chà là chứa các dưỡng chất hỗ trợ sức khỏe tổng thể của mẹ và bé.
Mixnuts gồm Macca, Hạnh nhân, Óc chó, hạt Điều và Nho đen nguyên cuống. Macca, độc quyền với Protein cao, là nguồn cung cấp dưỡng chất quan trọng cho mẹ bầu. Vitamin E, A và Omega 3 có trong Macca giúp tăng cường sự phát triển não bộ của bé. Hạnh nhân mang chứa Axit Folic hỗ trợ ngăn ngừa dị tật bẩm sinh. Hạt Điều có Chất khoáng Canxi và Magie cần thiết cho hệ cơ xương của thai nhi.
Combo ăn vặt Mixnuts và Mixfruits được làm từ những loại quả và hạt tự nhiên, giúp Mẹ Bầu có cơ thể dẻo dai và tràn đầy năng lượng.

Tham khảo Mix hạt dinh dưỡng cho Bà Bầu thiếu chất ăn hàng ngày

Cam kết và trách nhiệm của Nhà Đậu đối với dinh dưỡng

Từ ngày thành lập, mục tiêu tối thượng của Nhà Đậu luôn là chăm sóc sức khỏe và dinh dưỡng cho Mẹ Bầu. Chúng tôi đặt ra tiêu chuẩn cao từ mọi khâu, từ việc lựa chọn nguyên liệu, gia công, đến đóng gói, tất cả đều được thực hiện một cách tỉ mỉ và cẩn thận trong một quy trình khép kín.
Nhà Đậu cam kết rằng mỗi loại quả và hạt có nguồn gốc rõ ràng và trải qua quy trình sàng lọc tỉ mỉ. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ đổi trả miễn phí 100% sản phẩm cho bất kỳ vấn đề nào mà người dùng có thể gặp phải. Chúng tôi cam kết không chỉ đáp ứng mà còn vượt qua sự kỳ vọng của quý khách hàng về một lối sống dinh dưỡng và lành mạnh cho Mẹ Bầu.
[A36] Cập nhật thực đơn mới mang thai ăn gì bổ dưỡng nhất?

Đặt mua combo dinh dưỡng cho Mẹ Bầu chỉ từ 580k

Với những lợi ích nêu trên, Nhà Đậu tin chắc rằng Mẹ đã phần nào hiểu được lợi ích mà Combo 14 ngày mang lại rùi nhỉ. Bầu bí thèm ăn vặt là không tránh khỏi vậy nên hãy ăn vặt sao cho thật healthy để Mẹ ăn ngon mà Bé được khỏe mạnh Mẹ nhé. Mẹ hãy nhanh tay đặt hàng qua bằng cách hoàn thành các thông tin số điện thoại và địa chỉ tiện nhận hàng ngay hôm nay để những sản phẩm dinh dưỡng này đến được với chủ nhân đích thực thôi nào.