[A116] Mẹ Bầu Zui: Cuốn sách Mẹ Bầu thông thái nhất định phải đọc

[A116] Mẹ Bầu Zui: Cuốn sách Mẹ Bầu thông thái nhất định phải đọc

Lựa Chọn Sách Tốt Cho Thai Kỳ Của Mẹ Bầu Thông Thái

Khi đang mang thai, việc chọn đọc sách nào là một câu hỏi quan trọng mà rất nhiều Mẹ Bầu quan tâm. Bạn có thể đã thấy nhiều cuốn sách về kinh nghiệm và kiến thức về thai kỳ, nhưng đã bao giờ bạn kiểm tra xem trong tủ sách của mình đã có bộ Activity Books chưa chưa?
Bộ sách hoạt động "Activity Books" gồm 2 cuốn: "Mẹ Bầu Zui" và "Hành Trình Mang Thai" là sản phẩm độc đáo và duy nhất tại Việt Nam, dành riêng cho các Mẹ Bầu thông thái. Điều đặc biệt và khác biệt của Activity Books so với những cuốn sách khác là chúng không đầy chữ và không chứa kiến thức chuyên sâu và phức tạp về thai kỳ. Thay vào đó, Activity Books tập trung vào việc giúp Mẹ thư giãn, xua tan căng thẳng, xây dựng một thai kỳ trọn vẹn và lưu giữ những kỷ niệm đặc biệt của riêng Mẹ trong suốt 9 tháng 10 ngày đáng nhớ.
Trong bộ sách này, Mẹ sẽ trải qua những trải nghiệm tuyệt vời cùng với các hoạt động ý nghĩa như:
- Các hoạt động giải trí như tô màu, ghép hình, trắc nghiệm...
- Lên kế hoạch và ghi chép với danh sách công việc.
- Sử dụng Habit Tracker để xây dựng và theo dõi thói quen tốt, như uống nước, đọc sách, uống vitamin...
- Ghi lại cảm xúc và suy nghĩ trong Journaling...
Và còn rất nhiều hoạt động thú vị khác đang chờ đón Mẹ để khám phá.

Tận hưởng việc đọc cùng con một cách đầy ý nghĩa

Việc đọc sách không cần phải tuân theo một thời gian cố định hay áp lực về thời gian. Với Activity Books, Mẹ có tự do đọc bất cứ lúc nào thấy phải, có thể là khi Mẹ đang hạnh phúc, lúc buồn bã, trong những khoảnh khắc căng thẳng, hay khi cảm thấy mệt mỏi. Quan trọng nhất là thả mình vào trang sách, trải nghiệm mọi thứ một cách tự nhiên và tham gia mọi hoạt động với tâm hồn hào hứng.
Đọc sách không chỉ là một cơ hội thú vị để kết nối với con mà còn là một dịp tuyệt vời để chia sẻ khoảnh khắc đáng yêu. Vì thế, đừng ngần ngại đọc một mình. Hãy mời con tham gia, hãy miêu tả cho con về màu sắc, vẻ đẹp của những bức tranh Mẹ đang tô màu. Hỏi con xem họ nghĩ sao về cách giải quyết các trò chơi ô chữ hoặc liệu có cách nào tạo thêm niềm vui trong cuốn sách. Chia sẻ và kết nối với con thông qua từng trang sách, để những giây phút đặc biệt này trở nên đáng nhớ và ý nghĩa hơn bao giờ hết.

Tham khảo Mẹ Bầu Zui: Vì sao trở thành cuốn sách số 1 cho Bà Bầu?[A116] Mẹ Bầu Zui: Cuốn sách Mẹ Bầu thông thái nhất định phải đọc

Bé phát triển ngôn ngữ từ trong Bụng Mẹ

Mẹ đã nhận ra rằng việc thường xuyên đọc sách và trò chuyện với con là một phương pháp tuyệt vời để xây dựng vốn từ vựng và thúc đẩy sự nhạy bén của hệ thần kinh của bé đối với ngôn ngữ, đúng không ạ?
Nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng, thai nhi hoàn toàn có khả năng tiếp nhận ngôn ngữ khi đang ở trong bụng Mẹ. Bộ sách Hoạt động đặc biệt này được thiết kế với nhiều hoạt động hấp dẫn để Mẹ và bé tạo sự kết nối mạnh mẽ hơn. Thông qua việc này, bé yêu sẽ có cơ hội học hỏi nhiều kỹ năng cùng với việc kích thích sự phát triển ngôn ngữ của mình.
Tham khảo Sách đố vui cho Bà Bầu thư giãn

Nhà Đậu tiên phong dẫn đầu với sản phẩm chất lượng và sự hài lòng của bạn

Chúng tôi tin tưởng rằng sự hài lòng của bạn là ưu tiên hàng đầu khi bạn cầm trên tay những cuốn sách của chúng tôi. Chúng không chỉ xuất sắc về nội dung, mà còn được thiết kế với bìa dày dặn, in kỹ thuật số sắc nét và sử dụng giấy mỹ thuật chất lượng cao. Khổ sách to lớn còn giúp bạn có đủ không gian để thỏa sức viết và vẽ.
Hơn nữa, với bộ Activity Books của chúng tôi, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về việc đổi trả nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề gì. Chúng tôi cam kết mang đến trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho bạn.
[A116] Mẹ Bầu Zui: Cuốn sách Mẹ Bầu thông thái nhất định phải đọc

Đặt Mua Activity Books Online - Thanh Toán Tiện Lợi Khi Nhận Hàng

Bí quyết giúp Mẹ "đánh bay" mệt mỏi và căng thẳng trong thời kỳ thai kỳ đã sẵn sàng. Vậy thì còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay đặt mua bộ đôi Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thái thôi nào, Mẹ ơi!

Việc đặt mua online rất đơn giản, Mẹ chỉ cần điền thông tin và số điện thoại vào mẫu đặt hàng, Nhà Đậu sẽ chủ động liên hệ lại ngay trong thời gian sớm nhất. Mẹ có thể thanh toán tiền mặt trực tiếp khi nhận hàng (COD), phương thức này áp dụng cho tất cả các đơn hàng trên toàn quốc. Đặt hàng ngay hôm nay để được hưởng miễn phí vận chuyển.